โครงการจิตอาสาพัฒนาท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567

นายก อบต.กุดแห่

นายสังวาลย์ เลิศสงคราม

นายกองค์การบริหารส่วนตำบลกุดแห่
โทร:081-638-7073

โครงการจิตอาสาพัฒนาท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567

   กลุ่มเป้าหมายผู้เข้าร่มอบรม โครงการ ได้แก่ ประชาชนจิตอาสา/โรงเรียนในสังกัด/ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในเขตฟื้นที่ มีการเข้าร่วมโครงการจิตอาสาพัฒนาทองถิ่นครบร้อยละ ๑๐๐ เข้าร่วมกิจกรรมการสาธารณประโยชน์ึีเพื่อพัฒนาชุมชนในพื้นที่ อบต.กุดแห่ ให้มีความเจริญ เพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อชุมชนอย่างถาวร 

   ผลจากการเข้าร่วมกิจกรรม เพื่อขับเคลื่อนการพัฒนาชุมชนในพื้นที่ อบต.กุดแห่ และทำให้ประชาชนมีความตระหนักถึงความสำคัญของการสร้างสังคมสีเขียว การจัดการขยะและมลพิษในเขตชุมชน สามารถส่งเสริมให้ชุมชนใช้พลังงานที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมรวมทั้งลดการใช้ทรัพยากรที่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

    ผลของจากการนำไปใช้ เป็นการปลูกฝั่งอุดมการณ์ในเรื่องการเป็นผู้นำที่เสียสละและจิตสาธารณะ มีวิสัยทัศน์ที่ถูกต้อง ชัดเจน และกล้าแสดงออกในสิ่งที่ควร ตลอดจนเป็นแบบตัวอย่างที่ดีแก่สังคมและผู้อื่น โดยผ่านกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาท้องถิ่น ซึ่งจะเป็นกิจกรรมที่ช่วยสร้าง และกลั่นกรองบุคคล ให้มีหัวใจอาสารับใช้เสียสละเพื่อประโยชน์ส่วนรวม กล้าคิด กล้าทำกล้าแสดงออก และเป็นแบบอย่างต่อสังคม ซึ่งสิ่งเหล่านี้แท้จริงแล้วควรปลูกฝังให้อยู่ในสามัญสำนึกพื้นฐานของคนทุกคน ด้วยปัจจัยต่างๆเหล่านี้ที่เกิดขึ้น อบต.กุดแห่ จึงได้จัดทำโครงการจิตอาสาพัฒนาท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 


2.ร่วมดำเนินการ





3.การแลกเปลี่ยนความคิดเห็น


 

โพสต์เมื่อ :
2567-02-23
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์